Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2022

Tagalog Bible Verses Tungkol Sa Pagtitiwala

Akin ang tagumpay sa lahat ng. Pagtitibayin ng patuloy mong pamumuhay nang may takot sa Diyos at pagninilay sa Kanyang.


Pin On Bible Verses Tungkol Sa Buhay

15 Bible Verse Tungkol sa Pananampalataya Upang Mapalago ang Iyong Pananalig Sinabi ng Panginoong Jesus At dahil sa pagsagana ng katampalasanan ang pagibig ng marami ay.

Tagalog bible verses tungkol sa pagtitiwala. When autocomplete results are available use up and down arrows to review and enter to select. Awit ng Pagtitiwala sa Panginoon. At sinabi ni Moises sa bayan Huwag kayong matakot tumigil kayo at tingnan.

26 Sa araw na iyon ay aawitin ang awit na ito sa lupain ng Juda Tayo ay may matibay na lunsod. Pin On Daily Bible Verses Tagalog. 6 Tanging siya lamang ang tagapagligtas tagapagtanggol ko at aking kalasag.

-------------- Our YouTube channel has other related videos about. Mga mensahe tungkol sa panalañgi ñ. Oh Dios ko sa iyoy tumiwala ako huwag nawa akong mapahiya.

At si isaias na propeta na anak ni amos ay naparoon sa. Touch device users explore by touch or with swipe gestures. Ikaw ay magiging lubhang malinaw at matatag sa loob at magkakaroon ka ng isang bagay na aasahan at magkakaroon ka rin ng kapangyarihan gayon din ng pagtitiwala.

5 Tanging sa Diyos lang ako umaasa. Ngunit babanggitin namin ang pangalan ng Panginoon naming Dios. Bible verse tungkol sa pagtitiwala is clearly something that interests you and other people so I made this video about this topic.

Ang bawat mapupuri na kristiyano ay isang masayang Kristiyanismo at. Ang ikalawang hakbang sa pagtitiwala ay pagpapatawad sa sumira sa ating tiwala pagkatapos nating masaktan. Mga Panalangin sa Mahal na Birheng Maria.

Magtiwala ka nang buong puso sa PANGINOON at huwag kang manalig sa iyong sariling karunungan. Bilang mga pader at. Pagtitiwala Pagsisikap at Pagpapahinga.

Alalahanin mo ang PANGINOON sa lahat ng iyong ginagawa at. 4 na Araw. Kanyang inilalagay ang kaligtasan.

Pagsasara ng panalangin para sa papuri at pagsamba. Gaya ng sinabi ni Jesus kay Pedro kung ang isang kapatid ay nagkasala sa. TUNGKOL SA MAGTIWALA LAMANG SA PANGINOON NA NAGMULA SA MGA BERSIKULO NA NASA BIBLIA.

Ang iba ay tumitiwala sa mga karo at ang iba ay sa mga kabayo. Sa iyo Oh Panginoon iginagawad ko ang aking kaluluwa. Pinupuri kita Yahweh dahil sa iyong kaloob sa akin.

Iniuutos sa atin ng Biblia na magtrabaho tayo nang maigi pero sinasabi rin nito na ang Diyoshindi tayoang nagbibigay ng resulta sa. Ang aking pag-asay tanging nasa kanya. Nais ng Diyos na MALAMAN mong ligtas ka at makararating sa langit.


Video Details Youtube Studio Youtube Video Verses


Pin On Bible Verse Tagalog

0 nhận xét: