Thứ Ba, 6 tháng 9, 2022

Panalangin Para Sa Iyong Pamilya

Salamat sa pagmamahal mo infinito para sa Iyong proteksyon Iyong awa at Iyong pagpapala sa aking buhay araw-araw. Panginoon salamat sa lahat ng ginagawa mo sa aming buhay.


Pin On Weekend Blessings Prayers Vibes

PANALANGIN PARA SA PAMILYA Panginoong DiyosPinupuri at pinasasalamatan ka naming sa iyong walang hanggang pagmamahal na siyang nagbubuklod sa amin bilang mag-anakMaghari Ka nawa sa aming puso at punuin mo ng pag-ibig at katapatan kapayapaan at kasaganahan ang aming tahanan.

Panalangin para sa iyong pamilya. Panalangin ng paggaling at paglaya para sa pamilya. Panalangin Para sa Proteksyon Sa Paparating na Taon. MALAKAS NA PANALANGIN PARA SA SAKIT.

Panalangin Para Sa Pamilya. Para sa kanyang mga kapwa. Panalangin para sa kalusugan ng isang mahal sa buhay.

Hinihiling namin sa iyo Oh Panginoon na mabigyan ka ng buhay na walang hanggan. Palaging dalhin ako at ang aking pamilya sa Iyong Kamay. Panginoong Diyos maraming salamat sa biyayang binigay mo sa akin at sa aking pamilya maliit man o malakiang lagi Kung panalangin sayo na sanay gabayan mo ang aking mga magulang sa mga pagsubok na darating sa aming buhay.

Inilalagay namin sa linggong ito na nagsisimula sa Iyong Mga Kamay. Panginoon maraming-maraming salamat po sa isa na namang araw na ipinagkaloob ninyo sa aming pamilya. Acobdarfq and 2 more users found this answer helpful.

Si San Jose ay ang provident custodian ng Holy Family. Mula sa aking mga kaibigan patungo sa aking pamilya lagi mong pinagpapala ako sa mga paraan na hindi ko maisip o lubos na mauunawaan. Pagpapala ng panalangin para sa mga tahanan at pamilya.

PANALANGIN PARA SA LAHAT NG PAMILYA. 622021 sumulat ng maikling panalangin ng pasasalamat sa diyos sa mga biyayang natanggap sa araw araw help me po. Panalangin para sa mga sakuna.

Panalangin sa pakikipag Kapwa Tao. Salamat sa aking pamilya aking mga kaibigan aking malapit na mga tao. Mga taong may kahihinatna.

PANALANGIN PARA SA PAMILYA Panginoong DiyosPinupuri at pinasasalamatan ka naming sa iyong walang hanggang pagmamahal na siyang nagbubuklod sa amin bilang mag-anakMaghari Ka nawa sa aming puso at punuin mo ng pag-ibig at katapatan kapayapaan at kasaganahan ang aming tahanan. Tunay na sa iyong awa ay hindi kami natupok. Ang mga napakabisang panalangin na ito ay sinubukan at sinusubok ng milyun-milyon.

1 Montrez les réponses. Pagpalain ka nawa ng Panginoon ngayon at magpakailanman. Kung ang iyong minamahal o kaibigan ay may cancer makakatulong ang mga pagdarasal na ito para sa.

Ama ng walang hanggang kabutihan iniaalay ko ang aking tahanan sa iyo ang lugar kung saan ako nakatira kasama ang aking pamilya. Narito ang isang simpleng panalangin para sa iyong simbahan upang makapagsimula ka. Sa mga panalangin ng pamilya at mga kaibigan sa mga nangangailangan.

Sumulat ng isang maikling panalangin sa sarili sa pamilya sa kapwa at sa kumunidad na. Gayundin aming isinasama sa panalangin ang mga babaeng walang nakakaalaala lalo na ang mga tahimik na itinataguyod ang kanilang pamilya naglilingkod ng may kababaang-loob at nagtitiis ng hirap sa buhay para sa kapakanan ng kanilang asawat mga anak. Nagpapasalamat ako sa pagpapahintulot sa akin na manirahan sa isang lugar na pinapayagan akong manalangin sa iyo araw-araw na nagpapahintulot sa akin na magsalita ng aking mga paniniwala.

Ang lahat ng mga kahilingan ay dapat dumating. Ang pagsasabi ng panalangin para sa iyong mga guro ay nagbibigay sa kanila ng mga pagpapala kung sila ay mga kapwa Kristiyano o hindi. At habang nananatili siya sa Iyong hardin hayaan ang Iyong mga anghel na hawakan kung ano ang hindi niya mahawakan muli.

Kunin mo kami mula sa Iyong Kamay. PANALANGIN PARA SA PAMILYA Panalangin Para sa iyong asawang babae O Sa iyong sarili at sa iyong Nanay 1. Panginoon buhay ko ang aking bansa sa iyo para sa mga pagpapala ngayon.

Ama nagpapasalamat ako sa iyong proteksyon sa aking pamilya. Gayundin aming isinasama sa panalangin ang mga babaeng walang nakakaalaala lalo na ang mga tahimik na itinataguyod ang kanilang pamilya naglilingkod ng may kababaang-loob at nagtitiis ng hirap sa buhay para sa kapakanan ng kanilang asawat mga anak. Lord ayokong ihiwalay ka lalo pang husgahan ka sa sitwasyong ito.

Itago mo ang aking pamilya sa ilalim ng iyong mga pakpak upang sa Iyo at sa Iyo lamang kami makatagpo ng ginhawa at lakas sa harap ng pagsubok na ito. Alam ko na minsan hindi ako masyadong nagpapasalamat sa iyo ngunit sa oras na ito ako ay magiging. Panginoong DiyosPinupuri at pinasasalamatan ka naming sa iyong walang hanggang pagmamahal na siyang nagbubuklod sa amin bilang mag-anakMaghari Ka nawa sa aming puso at punuin mo ng pag-ibig at katapatan kapayapaan at kasaganahan ang aming tahanan.

Isa pang araw upang purihin at sambahin ka mahalin ka. Patuloy mo po sanang basbasan ang aming. Ginawa mo akong isang mas mahusay na tao.

Upang kanilang patuloy na madama ang Iyong pagkalingat pagmamahal. Upang kanilang patuloy na madama ang Iyong pagkalingat pagmamahal. Sa mga panalangin ng pamilya at mga kaibigan sa mga nangangailangan.

Hanapin niya ang kanyang kagandahan at pagkakakilalan kay Jesus at makita ito sa kanyang katangian. Hiling po namin na basbasan mo at pakabanalin ang aming tahanan at ang lahat ng dito ay naninirahan. Bumuo ng isang panalangin tungkol sa iyong pamilya - 17761558 Ang kakayahan ng _____ sa paggawa ay nararapat lakipan ng mga kagalingan sa pamamagitan ng pagtataglay ng katangiang gaya ng kasipagan tiyaga p.

Panalangin para sa kapwa. Itinaas namin ang Iyong pangalan para sa mabuting buhay na Siya ay nabuhay. Habang papalapit ang bagong taon ang mga pamilya ay dapat magsama-sama upang hanapin ang mukha ng Diyos.

At sakit na pinaghiwalay kami sa bawat isa inilayo namin ang sarili sa iyo at sa sinabi mong. Panalangin para sa Pagpapagaling sa Sakit. Patuloy mo po sanang basbasan ang aming.

Magagawa mo ito para sa iyong sarili o sa iyong mga miyembro ng pamilya. Lahat ng inani ko ngayon ay lumaki salamat sa iyo. Na mahalin niya ang Diyos ng kanyang buong puso pag-iisip kaluluwa at lakas.

Ang cookies na ito ay maiimbak sa iyong browser. Panalangin Para Sa Pamilya2. PANALANGIN PARA SA SAKIT NA TAO.

Sa iyong tuhod o nakatayo ang mga kamay ay nakatiklop sa mga palad sa bawat isa sa harap ng dibdib. PANALANGIN PARA SA PAMILYA. Ilayo mo rin.

Pin Su Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo. Panalangin para sa mga kaibigan ay maaaring sa mga taludtod form sabihin mo sa iyong sariling mga salita. March 2 2015.

Patuloy mo po sanang basbasan ang aming pamilyaPatatagin mo po kami sa. Maraming pamilya ang nagiging lugar ng talakayan mana pagkakautang hinaing at paghihirap. Salamat sa pagpapala na ang bansang ito ay para sa akin at sa aking pamilya.

Nakipagdigma ang kalaban ngunit tapat ka sa iyong mga pangako. Sa ngalan ng Ama at ng Anak at ng Espiritu Santo Amen. Kasabay nito huwag kalimutan ang tungkol sa posisyon ng panalangin.

Masarap sa pakiramdam na may nagagawa ka pa kaya gusto mo pa ring mabuhay. Manalangin kayo mga taong kulang ang parehong bagay at gusto mong isipin. Ako ay tunay na nagpapasalamat sa lahat ng ibinigay mo sa akin.

Ang Panalangin Para sa Ligtas na Paglalakbay at Proteksyon ay tiyakin na ikaw at ang iyong mga mahal sa buhay ay naglalakbay nang walang anumang pinsala. O Panginoon para sa kanila na binawian ng buhay at sa kanilang naghihinagpis sa pagkawala ng kanilang mga kaibigat kaanak Iyong awa ang aming hiling. Ama manatili sa kanyang kaluluwa at naway magpahinga siya sa.

O Amang Walang Hanggan yumuyukod ako sa Inyo ngayon na hinahangad ang iyong awa iyong kabutihan at iyong karunungan sapagkat ang aking pamilya ay dumaranas ng mga mahirap na oras ng kalungkutan.


Pin On Morning Greetings Prayers Good Vibes


Pin On Panalanging Bayan

0 nhận xét: