Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2022

Tagalog Verses With Explanation

At siyay naupo sa mga abo. At kumuha siya ng isang bibinga ng palyok upang ipangkayod ng langib.


Pin On Daily Bible Verses Tagalog

Bibilia bibliya bible verses bibliya verses.

Tagalog verses with explanation. Church and Ministry Sponsors. Performance security by Cloudflare Please complete the security check to access. Sa gayoy umalis si Satanas mula sa harapan ng Panginoon at pinasibulan si Job ng mga masamang bukol na mula sa talampakan ng kaniyang paa hanggang sa kaniyang puyo.

Definitions and Meaning of Verse in Tagalog. Mga taludtod verse stanza. Berso verse poem a kind of big firecracker.

Bible Tagalog 10 With Verses Explanation J6NURB About Bible Explanation Tagalog With 10 Verses John 1334-35 BIBLE TAGALOG VERSES Isang bagong utos ang ibinibigay ko sa inyo ngayon mag-ibigan kayo. At sasagot ang Hari at sasabihin sa kanila Katotohanang sinasabi ko sa inyo Yamang inyong ginawa sa isa dito sa aking mga kapatid kahit na sa pinakamaliit na ito ay sa akin ninyo ginawa. Pumili mula sa isa sa mga kategorya sa ibaba.

Ukrainian UKR Bible Verse of the Day in Ukrainian UKR Bible Verse of the Day in Ukrainian ERV-UK Random Bible Verses. Defenitions writing arranged with a metrical rhythm typically having a rhyme. English ESV English KJV English NIV English NKJV Spanish NVI Spanish RVR60 Spanish RVR95 Free Bible Downloads.

At sasagot ang Hari at sasabihin sa kanila Katotohanang sinasabi ko sa inyo Yamang inyong ginawa sa isa dito sa aking mga kapatid kahit na sa pinakamaliit na ito ay sa akin ninyo ginawa. Bible Verse About Faith and Trust Tagalog with Explanation. Enroll a Church or Ministry Sponsor.

Heto naman ang mga Bible Verse na naka translate sa tagalog na tungkol sa pananampalataya faith at pananalig trust sa Panginoon. 10 Bible Verses with explanation tagalog here in httpsbitly2ZG6rR as well as tagalog Bible Verse about forgiveness and other verses in tagalog that see. Human translations with examples.

Kung paano ko kayong inibig gayund. Tingnan ang iba pa. Tagalog Bible Verse Verse Of The Day Filipos 19-11 JimLaS 4 days ago Idinadalangin ko na ang inyong pag-ibig ay lalo pang sumagana sa kaalaman at sa lahat ng pang-unawa.

2 Pagka dumarating ang kapalaluan ay dumarating nga ang kahihiyan. Kay Yahweh ka magtiwala buong puso at lubusan at huwag kang mananangan sa sariling karunungan. Translation for word Verse in Tagalog is.

Tula poem verse recitation poesy. Ngunit nasa mababa ang karunungan. With that being said here are some example bible verses in Tagalog.

The spiritual aspirations to be satisfied as far as possible. Halimbawa ng Bible Verse na Tagalog. Juan 1334 ASND 34 Kaya isang bagong utos ang ibinibigay ko sa inyo.

Lumapit kayo sa akin kayong lahat na nahihirapan at nabibigatang lubha sa inyong pasanin at kayoy bibigyan ko ng kapahingahan. Contextual translation of bible verses into Tagalog. Job 278 - Devotional Verses With Reflection Tagalog.

Bible Verse with Tagalog Explanation. Read More 1 2 3 4. Bible Verses With Explanation Tagalog.

Upang inyong makilala ang mga bagay na.


Pin On Healing Versez


Pin On Bible Verse Tagalog

0 nhận xét: