Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2022

Tula Para Sa Aking Tatay

Sa anim na utos Tatlo ang aking nasunod. Tula Para Sa Magulang.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes

Ito ang tula ko para kay Joey Ito ang tula ko para sa mga taga-Mambulao Ito ang tula ko para sa aking mga lolo Ito ang tula ko para sa ating mga ninuno Ito ang tula ko para sa.

Tula para sa aking tatay. Ipagsisindi kita ng kandila Para makita mo ang liwanag. Ang simpleng pagsasabi ng Salamat Nanay at Tatay mahal ko po kayo o kaya naman ay ang pagyakap o paghalik sa kanila ay napakasarap sa pakiramdam ng isang magulang. Ang inyong pag ibig na para sa.

Ang tulang ito ay magbibigay inspirasyon sa atin upang. Aking amang laging nandiriyan. Mahal na mahal ko si tatay.

Puso koy nadudurog unti-unti na rin akong namamatay. Tatay pahinging lima. Kung may dala-dalang damdamin at awa Ang lahi ni inay sampagang sariwa.

Nasumpungan kita sa harap ng salamin. Mapaunlad itong mutyang bayan natin. Sapat ng alam kong.

Ang inaasam nya sayong magandang buhay. Kasama niya si Mama. You can play this videomusic while reading hanggang ngayon.

Tula para sa aking Tatay Sunday 4 September 2016 Tula para sa aking Tatay Itay ikay mahabagin at kahit makulit ay kaya mo akong disiplinahin mahal mo kami at wala nang. DEAR NANAY AT TATAY. Kung susuriin ng husto ang tula Ang Tren ay hindi lamang pumapatungkol sa.

Ilang beses ba akong titingala para abutin ang mga bituin. Minsan may ulo mo sa amiy kumukulot umiinit. Ikaw ang Tatay naming may puso at malasakit.

Tula para sa iyo. Ang syang nagpapasabik at nagpapatibok muli sa aming puso. Tula tungkol sa pamilya nanay at tatay - 20306515 lynibale lynibale 20102021 Filipino Senior High School answered Tula tungkol sa pamilya nanay at tatay.

Ayos lang dahil sila namay mahal ko. Maubusan man ako ng mga salita para sa aking tula Pipilitin ko padin buuin ang ating. Higit pa sa aking buhay.

Kahit anong mangyari ay hindi kami iiwan. Anak bangon ka na riyan nang hindi. Maaga pa lang ay gising na si Ina.

Naglaro ako ng CSGO ng labing. Na Sa bawat utos moy kapalit ay lima. Ang tulang pinamagatang Salamat sa Inyo ay isang halimbawa ng tula tungkol sa pagmamahal sa mga magulang.

Bilang isang anak hindi man ako perpekto. Maraming salamat sa pagbasa ng mga Tula Tungkol sa Magulang. Tula ni Jay-R Rex Revol Altoveros.

Pag uwi koy sabay silang nakangiti. Tinig nya ang naririnig sa pagmulat ng aking mga mata. Isipin mong naglalambing lamang ang yong mga bulilit.

Tula ni Pascual de Leon. Salamat sa lahat ng iyong ibinigay. Kung sa aming inuminay magtagsalat pati tubig Sa pawis ng aking amay may tubig.

Nasa baba ang isan tula na alay para sa mga tatay. TULA PARA SA MGA PANGARAP. Kayat nung siya lumisan.

Isang pangakong kanyang binitawan. Limang piso akoy masaya na. Maaga pa lang ay gising na si Ina.

A poem to myself. Liham para kay nanay at tatay Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng. Naaalala ko pa noon.

Naawa ang aking tatay dahil sa kalungkutan ko kaya kinausap niya ang may ari na puwede na ako maglaro. Poetry is an act of peace. Ang Halik ni Ina.

Ang Aking Pusa Ni Sunshine Joy. Para Sa Aking Ama At Ina. Sakitpagodlahat titiisin para Lang sa akiy maibigay.

Kung sa aming paminggalan ay dumalaw ang hinagpis Sa palad ng aking amay nagpapalay ang tulyapis. Naway di ka magsasawa sa aming mga makukulit. Nariyan siya sa aking pag uwi.

Oh aking amaMahal Kung tatay. At ito ang tula na pinapamagatang Para Sa Aking Ama At Ina. Ngunit ang bawat salitang nabanggit mo tungkol sa pagtakbo.

Ang mata ni inay bukalan ng luha. I made this poem when he was in the hospital. Na may laging laang halik at.

Na nagreresulta ng pagiging negatibo ng ating pananaw sa buhay. Sa kabila nito gusto kong isiping marunong akong tumula kahit huwag nang magaling. Sana gumaling na si tatay my father died last april52009 because of hepatomegalycancer of the liver.

Ito ang oras na akoy mangangako. Kapag may problema laging nariyan para umalala. Natatakot akong baka sa aminsyay mawalay mahal na mahal ko si tatay.

Parang laging may kulang. Sa Aking Ama Ama kong tunay na syang nagbigay buhay Salamat at kamiy iyong inalagaan Pinasan sa iyong balikat ang lahat. Dahil sa akoy mahal at anak nila.

Pag may problemay aking nasasandalan. Mahal kong Nanay at Tatay Bawat araw sa aking buhay tinulungan ninyo ako at ibinigay ninyo sa akin ang aking mga gusto. Mga tatay nanay kuya ate bunso lolo lolo at lalo na mga kaibigan na tinuturi nating kapamilya Sa mga tula tungkol sa pamilya na iyong mababasa makikita mo kung paano.

Para Sa Nag Iisa Kong Mahal Na Ina A Poem Written By A 13 Year Old To Her Ofw Mom Filipino Worker. Tay naalala ko pa noon.


Mga Tula Kapatid Novels To Read Vice Ganda Novels


Pin On Aaaaaa

0 nhận xét: